Các chuyên gia chăm sóc da của họ như thế nào?

Các chuyên gia chăm sóc da của họ như thế nào?



Khi nhắc đến các giải pháp chăm sóc da, bác sĩ da liễu vốn được cho là những người hứa hẹn mang đến những lời khuyên hữu ích hơn cả, được nhiều người nghe theo, tin tưởng, áp dụng. Vậy có khi nào bạn tự hỏi rằng, liệu hàng ngày bản thân họ thường chọn cho mình quy trình dưỡng da thế nào hay không?

Hãy cùng xem những chuyên gia, bác sĩ hàng đầu tại Mỹ chia sẻ về thủ thuật và sản phẩm mà họ yêu thích để có được làn da khỏe mạnh, rực rỡ ngay dưới đây bạn nhé.

#1. Bác sĩ da liễu Leslie Baumann tại biển Miami, Florida.

Bí quyết chăm sóc da của Leslie Baumann không có gì đặc biệt. Điều quan trọng ở đây là cô luôn hình thành cho mình thói quen sử dụng retinoid đều đặn mỗi ngày. Thực chất, dù xuất hiện ở bất cứ dạng nào, đây vẫn luôn là chất chống lão hóa tuyệt vời mà các bạn không nên bỏ lỡ.

Về cách thức sử dụng, Leslie Baumann cho biết: “Các bạn hãy sử dụng một lượng nhỏ retinoid (bằng cỡ hạt đậu) để thoa lên da mỗi tối. Sau đó, đừng quên dùng kem dưỡng ẩm dịu nhẹ để tránh cảm giác khô da, giúp da được nuôi dưỡng tốt nhất trong khi ngủ bạn nhé”.

#2. Tiến sĩ Jeanine Downie, bác sĩ liễu tại Montclair, New Jersey.

Một trong những vật bất ly thân của bác sĩ da liễu Jeanine Downie chính là kem chống nắng. Theo chia sẻ của cô thì “Từ tháng 1 cho đến tháng 12, bất kể thời tiết thế nào, mùa đông hay mùa hè thì làn da của bạn vẫn phải chịu những tác động đến từ ánh nắng mặt trời. Bởi thế, việc sử dụng kem chống nắng SPF 30 mỗi ngày chính là điều mà bạn không nên bỏ lỡ, vừa có khả năng chống lại ung thư da, vừa giúp ngăn ngừa nếp nhăn, lỗ chân lông to, da xỉn màu”.

#3. Bác sĩ da liễu Doris Day, Thành phố New York.

Theo chia sẻ của bác sĩ Doris Day, cô thường chú ý đến việc tiếp cận làn da theo hai hướng cơ bản gồm dành thời gian để thư giãn bởi việc giảm căng thẳng sẽ mang đến vô vàn những lợi ích hấp dẫn đối với làn da. Cùng với đó, tìm được cho mình một thói quen chăm sóc da tốt và thực hành nó hàng ngày chính là điều mà bạn nên suy nghĩ đến.

Cụ thể, bác sĩ Doris Day cảm thấy khá yêu thích dòng sản phẩm Olay Professional Pro-X, giải pháp giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa.

#4. Nghệ sĩ trang điểm Carmindy đến từ thành phố New York.

Bạn hãy đối xử với đôi mắt của bạn theo cách dịu dàng nhất có thể. Đặc biệt mỗi khi thoa kem dưỡng ẩm quanh mắt, tốt hơn cả là bạn hãy sử dụng ngón đeo nhẫn để thực hiện quy trình. Carmindy cho biết thêm “Mỗi ngày trong phòng tắm, tôi rửa mặt bằng sữa rửa mặt dạng lỏng sau đó lấy một ít đường và chà theo chuyển động tròn trên mặt và cơ thể của tôi.

Dù đây là thao tác đơn giản nhưng thứ mà tôi nhận lại chính là một làn da mịn màng như ý”.

#5. Chuyên gia về nail Jin Soon Choi – Thành phố New York.

Do lớn lên tại đất nước Hàn Quốc, tôi đã học được cho mình cách ngâm tay và chân trong nước ấm với thời gian khoảng 10 phút và sau đó sử dụng một miếng vải khô để chà nhẹ lên da. Tiếp đến, tôi thoa kem dưỡng ẩm, đi găng tay và tất trước khi đi ngủ. Kết quả vào buổi sáng, tôi luôn thức giấc với làn da siêu mềm, siêu mịn.

#6. Bác sĩ da liễu Tina Alster, Washington, DC.

“Khi còn ở trong độ tuổi thiếu niên, bà của tôi đã dạy tôi cách chăm sóc da sao cho phù hợp, giúp da luôn tươi tắn, rạng rỡ. Thực tế, do tôi có nhiều thời gian hơn vào buổi sáng, vì vậy tôi đã học cách chuẩn bị phác đồ áp dụng cụ thể cho da sau khi tắm và trước khi trang điểm.

Vào ban đêm, tôi sử dụng sản phẩm tẩy trang, sữa rửa mặt trước khi thoa kem dưỡng ẩm.. Do tôi không dành quá nhiều thời gian cho làn da của mình nên sản phẩm mà tôi thực sự yêu thích chính là Lancôme Nutrix Soothing Treatment Cream.

#7. Chuyên gia thẩm mỹ Nerida Joy.

“Tôi lớn lên ở một trang trại ở Úc và mẹ tôi chính là người mà tôi thấy có được làn da đẹp nhất. Mẹ từng nói với tôi rằng, kem dưỡng ẩm chính là chìa khóa quan trọng nhất, giú bảo vệ làn da của bạn trước những tác động đến từ môi trường, bao gồm gió, lạnh và ô nhiễm”.

#8. Bác sĩ da liễu Lisa Airan, thành phố New York.

“Tôi thích sử dụng những sản phẩm có khả năng thúc đẩy da sản xuất collagen và elastin cũng như làm giảm thiệt hại của da khi thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Ở thời điểm hện tại, tôi thích trải nghiệm quy trình trẻ hóa da bằng GentleWaves® Led bởi nó có thể làm cho làn da của bạn trông đẹp hơn, tươi trẻ và săn chắc hơn.

Với 8 chia sẻ cụ thể đến từ những chuyên gia làm đẹp hàng đầu thế giới hiện nay, hy vọng rằng các bạn đã đúc kết được thêm kinh nghiệm để nuôi dưỡng làn da tốt hơn mỗi ngày.

Quảng cáo

sửa máy thổi khí

Quảng cáo

Quảng cáo

Đặt Banner

Đặt Banner